วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ปัญหามิจฉาชีพเรียกเงินจากการชน

สมัยนี้พวกแกมโกงหรือว่าพวกที่คิดแต่จะทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนนั้นค่อนข้างมีมากค่ะ เพราะว่าเงินนั้นเป็นปัจจัยสำคัญของมนุษย์ดังนั้นคนก็ต้องใช้เงิน ใช่ไหมละค่ะ อย่างปัญหาจราจรนั้นเรียกได้ว่าเป็นตัวทำเงินของพวกมิจฉาชีพกันเลยทีเดียวละค่ะโดยมันจะวิ่งตัดหน้ารถของเรา และเรียกร้องค่าเสียหายหรือว่าอาจจะให้เราชนรถเล่นๆ และมีการต่อลอง ขึ้นเรื่อยๆ 


แน่นอนค่ะว่าเรื่องของการถูกยิงด้วยปัญหาจราจรมีเยอะเพราะว่า มีปากเสียงกันจนเกิดอารมณ์โมโห จึงชักปืนยิงใส่กันโดยไม่รู้ว่าที่ที่ยืนอยู่นั้นคือประเทศไทยทำอะไรลงไปคนทั้งประเทศไทยรู้ ปัจจุบันกฏหมายบ้านเมืองนั้นค่อนข้างจะแก้ไม่หมดเพราะเยอะเกิน ดังนั้นเนสก็ต้องป้องกันโดยการช่วยตัวเอง ซื้อกล้องมาติดรถยนต์ของคุณกันเถอะค่ะปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพราะกล้องนั้นจะจับความผิดพลาดหรือว่าเรื่องของการชนและบันทึกไว้ได้ทั้งหมดเลยทีเดียวละค่ะ เรียกได้ว่าเป็นพยานหลักฐานชั้นดีเลยทีเดียวนั่นเองละค่ะ อีกทั้งยังช่วยป้องกันเรื่องของอุบัติเหตุได้เป็นอย่างดียิ่งอีกด้วยใครที่อยากจะป้องกันตัวเองจากอุบัติเหตุแล้วละก็ขอบอกได้เลยละค่ะว่า 

ติดกล้องที่รถยนต์ของคุณกันเถอะ!มาป้องกันอุบัติเหตุทางจราจรรูปแบบต่างๆและดูแลรถของคุณและตัวของคุณนั้นให้ปลอดภัยจากมิจฉาชีพและจราจรที่มีอุบัติเหตุบ่อยๆกันเถอะค่ะ :) ด้วยการติดกล้องรถยนต์โดยราคาไม่แพงถ้าแลกกับความปลอดภัยของท่านทั้งรถและตัวท่านแล้วละก็คุ้มค่ามากๆทีเดียวเลยละค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น