วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อุบัติเหตุบนท้องถนน เรื่องใกล้ตัวที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

ถ้าพูดถึงเรื่องของอุบัติเหตุแล้วแน่นอนค่ะว่าอุบัติเหตุจาก จราจรนั้นเกิดขึ้นค่อนข้างบ่อยครั้งโดยทุกครั้งที่เกิดขึ้นก็มีปัจจัยหลักๆอยู่ไม่กี่ปัจจัย อาธิ ชนโดยไม่รู้ว่าใครผิด เอ๊า มีชนแบบไม่รู้ว่าใครผิดด้วยหรอ มีค่ะ ^^ 
ในปัจจุบันคนสมัยนี้มีแบบนี้ค่อนข้างเยอะแยะดังนั้นเราต้องตอนให้มันจนมุมให้มันชดใช้ค่าเสียหายให้ได้นั่นเองละค่ะรถคันหน้าอาจจะชนกันและกระเด็นมาโดนรถเรา อ่าวว ฮาฮ่า ทีนี้ใครชดใช้ค่าเสียหาย อะไรยังไง งงไปหมดเลยทีนี้ โห่ๆๆๆ 

ไม่ต้องห่วงค่ะปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อคุณนั้นติดตั้งกล้องติดรถ ไม่ว่าจะข้างหน้าข้างหลังก็จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับรถของคุณได้ในระดับนึงนั่นเองละค่ะ 

ใครที่กำลังคิดว่า อยากจะ รักษาเรี่องของอุบัติเหตุทางรถบนต์แล้วละก็ขอบอกได้เลยละค่ะว่าการติดตั้งกล้องนั้นเเป็นอะไรที่ดีที่สุดทีเดียวเลยละค่ะ นอกจากนี้แล้วกล้องติดรถยนต์นั้นก็ราคาไม่แพงมีมากมายหลากหลายยี่ห้อให้เลือกใช้เพือความปลอดภัย แบบกันน้ำก็มมี แบบเซ็นเซอร์ก็มี หรือว่าจะเป็นแบบรุ่นจิ๋ว สำหรับคนชอบกล้องเล็กๆน่ารักๆ มีหลายๆแบบให้เราเลือกใช้ได้ตจามใจเลยทีเดียวละค่ะใครที่ชอบ เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยๆแล้วละก็ขอบอกเลยละค่ะว่าต้องใช้ค่ะเพราะว่า อุบัติเหตุนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะ ทำให้เราเป็นอันตรายหรือว่าคนอื่นนั้นก็เป็นอันตรายจากการขับรถได้เหมือนกันยิ่งช่วงถนนลื่นๆฝนตกยิ่งต้องระวังเลยทีเดียวละค่ะขอบอกเพราะว่าเรื่องของท้องถนนเปียกนั้นเป็นเหตุให้รถยนต์ชนกันบ่อยๆ หรือว่าไม่เห็นทางข้างหน้า เกิดขึ้นบ่อยค่ะบ่อยมากๆทีเดียว :)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น