วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

"ตำรวจมีเรดาร์แต่ผมมีกล้อง" อีก 1 กระแสสังคมได้ที่จากกล้องติดรถยนต์

แชร์กันให้ว่อนสำหรับคลิปนี้ เป็นคลิปของชายคนหนึ่งที่ถูกตำรวจเรียกทำท่าจะให้ใบสั่ง โดยอ้างว่ามีเรดาร์จับว่าวิ่งแช่เลนขวา ก่อนที่ตำรวจจะเปลี่ยนท่าทีกะทันหันเมื่อเห็นกล้องติดรถยนต์


วันที่ 13 มีนาคม 2556 มีการแชร์คลิปที่ถูกโพสต์วีดีโอลง Youtube ชื่อคลิปว่า “คุณตำรวจมีเรดาร์แต่ผมมีกล้อง!!” ภายในคลิปมีข้อความบรรยายระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคม 2556 แต่เวลาในกล้องที่บันทึกภาพไม่ได้ตั้งค่าไว้ ซึ่งขณะนั้นเป็นเวลาที่เขากำลังขับรถกลับบ้านที่สกลนคร และขับรถมาตามเส้นทางตามปกติ

โดยตลอดเส้นทางมีการวิ่งเลนขวาเพื่อแซงรถคันหน้า และกลับเข้ามาวิ่งเลนกลาง แต่เมื่อขับมาได้สักพัก ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจโบกเรียกเพื่อเขียนใบสั่ง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่ามีเรดาร์จับได้ว่าเขาขับรถแช่ในเลนขวา พูดคุยกันอยู่สักพัก ในคลิปก็บรรยายว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจหันมาเห็นกล้องที่ติดตั้งไว้หน้ารถ ก่อนจะเปลี่ยนท่าทีบอกให้คนขับรถเดินทางปลอดภัยแทน เจ้าของคลิปจึงปิดท้ายด้วยวลีเด็ด“พี่มีเรดาร์ แต่ผมมีกล้อง!!!” ท่ามกลางความสะใจของชาวเน็ต ที่แชร์คลิปนี้กันให้ว่อน ทั้งนี้ เจ้าของคลิปได้เข้ามาชี้แจงว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ แถว ๆ ปากช่อง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก http://hilight.kapook.com/view/83305

นี่ก็เป็นอีก 1 ข้อดีสำหรับการติดกล้องวงจรปิดในรถยนต์ เพื่อไม่ให้โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเอารัดเอาเปรียบจากการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น